Ngành bất động sản dậy sóng nhờ công nghệ trên internet. Mỗi ngày chúng ta có thể thấy xuất hiện hàng chục. Hoặc có thể lên đến hàng trăm, quảng cáo bất động sản trên internet. Những hình ảnh, những lời mời chào đầy sự kích thích đến khách hàng. Chúng tràn lan bằng nhiều phương pháp hiển thị, phương pháp tìm kiếm, trên các background đầy thu hút. Như vậy cho thấy internet đang mang lại sức ảnh hưởng rất lớn đến ngành bất động sản.
Sự hỗ trợ mạnh mẽ từ internet:
Internet là một phương tiện truyền thông không dây. Nếu bạn hiểu và biết cách khai thác thì no chính là công cụ đắt lực giúp bạn thành công mà không quá vất vả.
Trên Internet có vô vàng các kênh công cộng giúp bạn có thể tiếp cận đến khách hàng dễ dàng. Các kênh thông dụng hiện nay gồm Facebook, Zalo, Forum, twitter, intargam, tiktok, website…
Hiện nay khi công nghệ 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ, thì những người kinh doanh đã biết dựa vào nó để đẩy mạnh thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng.
Đặc biệt là ngành bất động sản, trong nhiều năm trở lại đây. Khi mà mọi người, hầu như đã biết sử dụng điện thoại thông minh, máy tính… thì việc tìm kiếm sản phẩm, cũng như quảng cáo sản phẩm ngày càng trở nên đơn giản.
Mô giới bất động sản – khủng bố khách hàng bằng điện thoại
Mô giới bất động sản – yếu tố để thành công
Góc nhìn từ khách hàng tìm mua bất động sản:
Hiện nay, theo thống kê từ hệ thống các công cụ truyền thông internet tại Việt Nam. Lượt truy cập inter tìm kiếm các từ khóa liên quan đến bất động sản tăng không ngừng.
Hơn 60% khách hàng tìm kiếm mua bất động sản, trên các kênh internet. Với các kênh tìm kiếm từ cộng đồng khá đa dạng như Facebook, Zalo, Web,… Thì khách hàng chỉ việc ở nhà dùng chiếc điện thoại thông minh và tìm kiếm điểm cần mua. Hàng ngàn kết quả hiện ra, và đồng thời hàng ngàn công ty bất động sản có cơ hội tiếp xúc với khách hàng tìm năng.
Khách hàng muốn tìm mua bất động sản hiện nay, trước hết họ sẽ lên các trang tìm kiếm để tìm kiếm thông tin đến sản phẩm mà đang quan tâm. Sau đó là tìm kiếm thông tin về các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp đầu tư dự án mà họ đang quan tâm. Tiếp theo khách hàng sẽ tìm kiếm công ty bất động sản nào có uy tín tốt trong ngành. Cuối cùng khách hàng sẽ tìm kiếm công ty nào đang phân phối sản phẩm BĐS đó. Sau đó sẽ là cái kết đẹp cho đơn vị nào đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất.
Góc nhìn từ người kinh doanh bất động sản:
Trước đây, khi mà công nghệ internet chưa phổ biến. Hình thức marketing truyền thống được áp dụng dường như là triệt để:
- Truyền tải thông tin sản phẩm qua cách phát tời rơi, telesale, treo biển quảng cáo dự án, tổ chức sự kiện để quảng cáo các sản phẩm về bất động sản,…
Tuy nhiên, khoảng 3 năm trở lại đây thì những hình thức marketing truyền thống, dần được thay thế bằng những biển quảng cáo công nghệ. Quảng cáo có thể xuất hiện theo ý của người chủ doanh nghiệp như: theo giờ, đối tượng tiếp cận, lứa tuổi cần tiếp cận,…
Vấn đề cần cải thiện để phát triển ngành bất động sản cùng internet:
Vâng, như vậy có thể khẳng định một điều nhân viên viên kinh doanh đang dần mất chỗ đứng. Thay vào đó là những công cụ quảng cáo từ internet. Như vậy có thể cho thấy chúng ta sẽ sử dụng nền tảng từ internet khá là nhiều đấy.
Thế nhưng tất cả chúng ta đang dường như bị thiếu hút kiến thức cũng như thông tin để có thể phát triển cùng internet. Việc hầu hết các CEO của các công ty bất động sản hiện nay, đều cố gắng tuyển marketing online. Cũng như họ cố gắng nhồi nhét kiến thức về marketing online.
Việc tìm kiếm các kênh kinh doanh online nhằm phụ vụ việc kinh doanh của mình, là điều hoàn toàn đúng đắn và sáng suốt đúng không nào?
Vấn đề ở đây của các CEO chính là việc tuyển dụng, và việc bổ sung kiến thức kịp thời. Nhằm nắm bắt thời cơ đúng thời điểm. Giúp việc điều hành nhân viên làm việc một cách đúng đắn hơn.
Làm gì để có thể thành công ngành bất động sản bằng internet:
Muốn thành công trong ngành bất động sản ở lĩnh vực online. Các nhà kinh doanh cần nắm bắt được nhu cầu cũng như các kênh tìm kiếm yêu thích của khách hàng.
Cần phát họa được chân dung của khách hàng mà chúng ta cần tiếp cận. Đánh trực tiếp vào nhu cầu cần của khách hàng.
Tập trung đánh vào các kênh mà có lượng truy cập tìm kiếm nhiều nhất hiện nay ( Facebook, Zalo, Web, Twitter,…). Nghe thì có vẻ rất đơn giản nhỉ? Tuy nhiên với tôi chả có gì là đơn giản cả. Tất cả phụ thuộc vào sự thấu hiểu về quy trình hoạt động của các công cụ như thế nào. Cộng thêm sự kiên nhẫn tìm hiểu cũng như phát huy tư duy của bạn.
Riêng tôi có thể đứng vững vàng ở vị trí marketing online trong lĩnh vực bất động sản là cả một vấn đề. Hãy xem ngành nghề của mình là tình nhân, ăn ngủ đều nhớ về nó. Khi ăn hay ngủ đều nghĩ cách làm sao để cùng nó phát triển xây dựng gia đình cùng nó.
Dù ai nói ngã nói nghiêng vẫn kiên định một lòng yêu thương và bảo vệ thứ mà mình lựa chọn. Nếu bạn làm được như tôi, tôi chắc rằng bạn đã bước một bước vào ngưỡng cửa của thành công trong ngành bất động sản.
Yes! Kim Cương Land cũng chính là một trong những đơn vị có được cái kết đẹp. Nhờ sự đầu tư đúng đắng từ việc lợi dụng các công internet đấy nhé.
Để tham khảo các bài viết mới nhất, chất nhất, thông tin hay nhất về bất động sản hãy truy cập:
VĂN TRUNG - 0933023022
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét